QUÁN TRỌ SEVEN SISTERS


Quán trọ Seven Sister là một lữ quán bị ma ám, tọa lạc ở Ocala, Florida. Đây thực chất là 2 ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Victoria, một màu tím và một màu hồng.



Seven Sister được nhóm Ghost Hunters điều tra vào năm 2008. TAPS (The Atlantic Paranormal Society-Hiệp hội nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên Đại Tây Dương), trong một buổi nghiên cứu bằng K2(đèn sáng có nghĩa là có ma đang hiện hữu ở đó, vì cỗ máy này được dùng để bắt trường năng lượng mà linh hồn phát ra), có một thứ gì đo khiến đèn của máy nhấp nháy theo một cách rất trẻ con.

Jason leo lên cầu thang và bị sốc khi đi tới bậc trên cùng: Anh nhìn thấy một bóng người nho nhỏ, chạy từ phòng này sang phòng khác. Sau đó, anh phát hiện ra mình bị mất một chiếc giày. Họ lục soát cả căn nhà trong suốt một tiếng rưỡi và cuối cùng cũng tìm thấy nó ở giữa một căn phòng mà đoàn không được đưa tới lúc mới đến đấy.

Thêm vào đó, nhóm còn nghe thấy những tiếng nói kì lạ và những bóng đen bí ẩn. Biệt đội còn cho rằng họ đã phác thảo được viền ngoài của một bóng người ngồi trên ghế. TAPS đã có những trải nghiệm cá nhân với những linh hồn ở đây. Khách trọ ở đây cho biết họ đã nhìn thấy bóng ma của một người phụ nữ, một cậu bé và một ông lão. Nhiều người đã thấy bóng của một phụ nữ mặc đồ trằng đi xuyên qua cửa, tủ đồ và nhìn lén họ trong buồng tắm

Vào buổi đêm, khách trọ nghe thấy tiếng hét, tiếng bước chân và tiếng đập cửa. Những hồn ma ở đây còn thích dịch chuyển đồ đạc trong phòng, tắt bật đèn liên tục và đem đồ dùng của khách vứt vào phòng khác.

Còn bạn có tin quán trọ Seven Sisters có bị ám hay không ? Khi nào có dịp tới nơi này, hãy dành một đêm ở đó để biết nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét